Yamaha mang cào cào YZ450F đến triển lãm xe máy

Trưng bày tại khu vực phong cách “Dã ngoại” của Yamaha tại “Triển lãm môtô, xe máy 2016” còn có Wolverine Rpec và PW50.

Khá nổi bật tại khu trưng bày, chiếc cào cào Yamaha YZ450F được cải tiến hệ thống kiểm soát, đĩa phanh 270 mm, gác chân hạ thấp 5 mm so với thế hệ trước. Nhờ vậy, khi người điều khiển đứng lên trọng tâm xe được hạ xuống và khi ngồi độ gập đầu gối cũng giảm đi, hạn chế bị mỏi. Khung xe YZ450F làm từ hợp kim nhôm nên khá nhẹ, độ rộng của gắp sau tăng 2 mm, giúp nâng khả năng bám đường lúc vào cua gắt.

Yamaha mang cao cao YZ450F den trien lam xe may hinh anh 1
Chiếc cào cào YZ450F của Yamaha.

Đứng cạnh YZ450F là Wolverine Rpec mang phong cách camo, phù hợp với những chuyến đi câu cá, dã ngoại. Mẫu xe 4 bánh có thiết kế đơn giản nhưng khá hầm hố. Xe dài 2.970 mm, rộng 1.539 và cao 1.885 mm.

Với phong cách hướng đến các cung đường địa hình, ngoại thất và nội thất của Wolverine Rpec đơn giản, không cầu kỳ. Bên trong chỉ có vô-lăng, cần số và màn hình cỡ nhỏ. Trọng lượng xe là 590 kg. Model được trang bị phanh đĩa kép thủy lực, trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 thì, 4 xy-lanh, dung tích 708 cc, làm mát bằng dung dịch.

Yamaha mang cao cao YZ450F den trien lam xe may hinh anh 2
Yamaha Wolverine Rpec mang phong cách camo.

Cũng tại khu vực phong cách “Dã ngoại”, Yamaha trưng bày thêm PW50 - chiếc xe điện cỡ nhỏ 49 cc dành cho trẻ em. Xe sử dụng động cơ 2 thì, dung tích 49 cc, làm mát bằng không khí. Cơ chế vận hành của PW50 là tự động, chỉ cần tăng ga xe sẽ tiến về phía trước.

Yamaha mang cao cao YZ450F den trien lam xe may hinh anh 3
Hai chiếc cào cào của Yamaha tại khu khu vực phong cách “Dã ngoại”.

Để đảm bảo an toàn, phụ huynh có thể sử dụng nút điều chỉnh tốc độ và chọn định mức ga phù hợp với kỹ năng của người lái. Xe nặng 39 kg, vừa đủ cho trẻ em có những khoảng thời gian vui vẻ trong khi tập lái xe.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên